PHẦN MỀM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG


Pipeline phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng thông minh hỗ trợ tối đa các nhà quản lý trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng

Bạn lúng túng trong việc quản lý khách hàng mới, bỏ quên khách hàng cũ. Bạn không có lịch sử làm việc giao dịch với khách hàng, mọi thông tin liên hệ với khách hàng đứt gãy khi nhân viên phụ trách khách hàng đó của bạn nghỉ việc. Phần mềm CRM Pipeline sẽ giúp bạn chăm sóc khách hàng của mình tốt hơn tạo nên sự chuyên nghiệp trong việc quản lý.

phan mem cham soc khach hang

Phần mềm quản lý khách hàng mọi lúc mọi nơi

Pipeline là một phần mềm dựa trên công nghệ điện toán đám mây nên bạn có thể quản lý nắm bắt tình hình doanh nghiệp của mình ở bất kỳ địa điểm nào kể cả khi bạn đang đi du lịch.

Với các ứng dụng trên nền tảng web và các app cài đặt trên Android hay iOS bạn có thể sử dụng phần mềm trên mọi thiết bị mà bạn có.

Quản lý phân loại khách hàng hiệu quả

Với hệ thống phân loại khách hàng thông minh Pipeline sẽ giúp bạn phân loại khách hàng theo các nhóm một cách hiệu quả.

Quản lý khách hàng theo nguồn marketing sẽ cho các chủ doanh nghiệp thấy được chiến lược marketing nào hiệu quả giúp cho việc định hướng phát triển của công ty dễ dàng hơn.

  • Nguồn Google
  • Nguồn Facebook
  • Nguồn Email
  • Nguồn Direct
  • Các nguồn khác

Quản lý khách hàng theo khu vực giúp doanh nghiệp tìm được những tỉnh thành tiềm năng, cũng như giúp doanh nghiệp có thể chăm sóc khách hàng phù hợp hơn với từng địa phương.

customer
Customer history

Lưu trữ thông tin lịch sử làm việc của khách hàng

Tra cứu thông tin khách hàng nhanh chóng với hệ thống tra cứu theo mã khách hàng, số điện thoại, email…

Tính năng lưu trữ, ghi log các cuộc hẹn, cuộc gọi làm việc của nhân viên với khách hàng các chủ doanh nghiệp sẽ không cần phải lo lắng vấn đề bàn giao thông tin của khách hàng giữa các nhân viên với nhau khi có sự thay đổi về nhân sự.

Khi có những thông tin minh bạch rõ ràng trong quá trình làm việc, trao đổi giữa công ty và khách hàng việc chăm sóc và hỗ trợ khách hàng sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết

Chăm sóc những khách hàng tiềm năng

Pipeline là một hệ thống thông minh trong việc quản lý cơ hội kinh doanh. Pipeline giúp bạn tiếp cận những khách hàng tiềm năng 1 cách nhanh chóng và chính xác bởi hệ thống đo đạt Lead Scoring. Lead Scoring là 1 hệ thống tính điểm nhu cầu của khách hàng khi đăng ký sử dụng dịch vụ, nó sẽ giúp các nhân viên Sales dễ dàng tiếp cận tới những khách hàng có nhu cầu thực sự và mong muốn được chăm sóc. Bạn hãy thử tưởng tượng nếu bạn có quá nhiều khách hàng đăng ký mà bạn không biết phải chăm sóc ai không biết ai có nhu cầu tất cả đều hỗn loạn thì nó sẽ là 1 thảm họa cho công việc kinh doanh của bạn. Hệ thống Lead Scoring của Pipeline sẽ giúp bạn điều phối công việc hợp lý tăng hiệu suất công việc cũng như khiến những khách hàng của bạn hài lòng hơn.

khach hang trung thanh
phan-he-quan-ly-khach-hang-hop-dong

Quản lý hợp đồng – Công việc – Tài liệu

  • Theo dõi tiến độ quá trình làm việc ký hợp đồng giao dịch với khách hàng.
  • Kiểm tra yêu cầu, tương tác công việc giữa các nhân viên với nhau.
  • Quản lý cuộc hẹn cuộc gặp của nhân viên với khách hàng.
  • Quản lý các loại tài liệu, báo giá liên quan

Bảo mật – Dữ liệu

  • Hệ thống cơ sở dữ liệu lưu trữ tại Data Center với độ bảo mật và tính an toàn dữ liệu tuyệt đối.
  • Nhập xuất dữ liệu nhanh chóng chính xác với các định dạng excel hoặc PDF.
  • Khả năng phân quyền chi tiết linh hoạt cho từng nhân viên đảm bảo độ bảo mật tuyệt đối cho doanh nghiệp.
bao mat du lieu

Với mọi doanh nghiệp thì khách hàng là nền tảng của sự thành công. Chính vì thế khi 1 doanh nghiệp chăm sóc khách hàng tốt thì chắc chắn doanh nghiệp đó có những bước phát triển vượt bậc.

Hãy sử dụng phần mềm quản lý khách hàng Pipeline để công việc của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn