February 23, 2016

Pha?�n ma�?m CRM trA?n na�?n ta??ng A�ia��n toA?n A�A?m mA?y lA� gA�?

[rt_social_media_share]

Pha?�n ma�?m A�ia��n toA?n A�A?m mA?y da��a trA?n cA?c da�? lia��u A�?�a�?c l?�u tra�? trA?n ha�� tha��ng phA?n tA�ch, tA�nh toA?n vA� chuya�?n ta??i cA?c da�? lia��u A�A? A�a??n ng?�a�?i sa�� da�?ng thA?ng qua ma??ng internet. A?ia�?u nA�y cung ca??p cho cA?c cA?ng ty vA� ng?�a�?i dA?ng trong doanh nghia��p ra??t nhia�?u la�?i A�ch. Ma�?i doanh nghia��p ka�? ca?? cA?c doanh nghia��p nha�? hay nha�? sa?? khA?ng pha??i A�a?�u t?� ma�Y ra��ng c?? sa�Y ha?? ta?�ng va�? cA?ng ngha�� thA?ng tin cA�ng nh?� nhA?n viA?n cho via��c l?�u tra�? da�? lia��u.

CMR A�ia��n toA?n A�A?m mA?y

A?ia��n toA?n A�A?m mA?y

Pha?�n ma�?m CRM A�ia��n toA?n A�A?m mA?y khA?ng gia��ng nh?� cA?c pha?�n ma�?m CRM offline truya�?n tha��ng khA?c, A�A?i ha�?i pha??i cA? ha�� tha��ng server, cha�� tria�?n khai nA?ng ca??p, ba??o trA�, phA� ha�� tra�? A�i kA?m…Va��i pha?�n ma�?m CRM A�ia��n toA?n A�A?m mA?y thA� cha�� ca?�n va��i ma��t trA�nh duya��t Internet cA�ng A�a�� A�a�? cung ca??p cho ba??n ma��t gia??i phA?p qua??n lA? vA� chA?m sA?c khA?ch hA�ng hoA�n cha��nh.

Trong ma��t cua��c kha??o sA?t ga?�n A�A?y A�?�a�?c tia??n hA�nh ba�Yi Forrester Research ma��t ta?�p A�oA�n nghiA?n ca��u hA�ng A�a?�u va�? cA?ng ngha�� A�A? ka??t lua?�n ra?�ng cA? ta��i 58% cA?c ta�� cha��c sa�� da�?ng pha?�n ma�?m CRM a��ng da�?ng cA?ng ngha�� A�ia��n toA?n A�A?m mA?y. VA� trong 2 nA?m ta��i con sa�� nA�y sa?? tA?ng lA?n khoa??ng 79%. CA? tha�? nA?i cA?c pha?�n ma�?m a��ng da�?ng cA?ng ngha�� A�ia��n toA?n A�A?m mA?y A�ang lA� xu tha?? phA?t tria�?n ca��a t?�??ng lai.

Pha?�n ma�?m CRM a��ng da�?ng cA?ng ngha�� A�ia��n toA?n A�A?m mA?y mang la??i la�?i A�ch gA� cho doanh nghia��p ca��a ba??n?

  • Kha?? nA?ng ca?�p nha?�t nhanh, tA�nh linh hoa??t ca��a pha?�n ma�?m: ra??t A�??n gia??n A�a�? cung ca??p hoa?�c xa�� lA? cA?c thA?ng tin da�? lia��u tA?y theo yA?u ca?�u ca��a ta��ng doanh nghia��p, l?�u tra�? qua??n lA? da�? lia��u nhia�?u h??n ngua��n la��c mA� ba??n cA?.
  • Gia??m chi phA� cA?ng ngha�� thA?ng tin: ca�Y ha?? ta?�ng, c?? sa�Y va?�t cha??t, phA� ha�� tra�?…
  • L?�u tra�? da�? lia��u an toA�n, kha?? nA?ng khA?i pha�?c da�? lia��u ma??nh ma?? khi ga?�p sa�� ca��.
  • Tia??t kia��m nhA?n la��c
  • Tia??t kia��m chi phA� pha?�n ca��ng, ba??o d?�a�?ng ba??o trA� mA�y cha��: ta??t ca?? chi phA� nA�y sa?? do nhA� cung ca??p pha?�n ma�?m CRM ca��a ba??n A�a??m ba??o.
  • Qua??n lA? theo tha�?i gian tha��c
  • Ha��y ba�? da��ch va�? ba??t ca�� lA?c nA�o ba??n mua��n mA� khA?ng sa�? ta��n quA? nhia�?u chi phA�.
  • Qua??n lA? theo dA�i ta�� xa trA?n ma�?i thia??t ba�� di A�a��ng mA� ba??n cA?.

Hia��n pha?�n ma�?m CRM A�ia��n toA?n A�A?m mA?y lA� ma��t pha?�n ma�?m tra��c tuya??n cung ca??p cho cA?c doanh nghia��p giA?p ha�? qua??n lA?, phA?n tA�ch A�A?nh giA? tA�nh hA�nh, hia��u sua??t lA�m via��c ca��a mA�nh ma��t cA?ch A�??n gia??n hia��u qua?? trA?n ba??t ka�? trA�nh duya��t hoa?�c thia??t ba�� di A�a��ng.

A?A?ng kA? Demo mia��n phA�

A?A?ng kA?

Tư vấn
About Dong Nguyen

Mobile Analytics